Chính Sách Bảo Hành

VIZA cam kết với quý khách hàng về bảo hành, bảo trì sản phẩm như sau:

– Bảo hành đến 12 tháng kể từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn bán hàng đối với sản phẩm thời trang.

– Đổi trả hàng trong 7 ngày. Với điều kiện sản phẩm chưa được sử dụng, không bị trầy xước, móp méo.

  1. Điều kiện được bảo hành

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn theo quy định của từng sản phẩm tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của nhà sản xuất như bong tróc, nổ da tự nhiên.

  1. Trường hợp không được bảo hành

– Những hư hỏng trong quá trình sử dụng: sản phẩm bị rách, trầy xước do người sử dụng (va quệt, rạch, co kéo, đựng quá nặng…), khóa bị hỏng do co kéo, va đập hoặc làm mất, bị hao mòn hoặc cháy trong quá trình sử dụng, hoặc do môi trường gây ra…

– Không nhận các sản phẩm đã quá cũ ( da và đế  bị lão hóa, không còn độ bám dính của keo, chỉ hoặc ko có phụ kiện để thay thế).

  1. Quy trình bảo hành

Bước 1: Bạn gọi số hotline 0867 800 807, hoặc inbox zalo cho chúng tôi để kiểm tra sản phẩm thuộc diện được bảo hành và còn thời hạn bảo hành.

Khách hàng có thể mang sản phẩm trực tiếp tới hệ thống cửa hàng để được kiểm tra và xử lý trực tiếp.

Bước 2: Quý khách vui lòng gửi hàng về kèm mẫu giấy ghi thông tin (Lỗi sản phẩm cần bảo hành + Tên + SĐT +…). Khi nhận được hàng chúng tôi sẽ gọi lại xác nhận thông tin, báo thời gian dự kiến trả lại sản phẩm sau khi bảo hành cho quý khách.

Địa chỉ nhận sản phẩm bảo hành: 325 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Bước 3: Sau khi bảo hành xong nhân viên chúng tôi sẽ gọi điện thoại liên hệ lại cho quý khách hàng. Quý khách hàng có thể đến cửa hàng nhận sản phẩm hoặc chúng tôi sẽ ship tận nơi cho quý khách.

Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

  • Hotline:0867 800 807