Chính Sách Đổi Trả

I. TRƯỜNG HỢP SẢN PHẨM BỊ LỖI

  • Đối với khách ở TP.HCM: có thể mang trực tiếp tới Showroom 325 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM. Đồng thời liên hệ hotline 0867 800 807 để được tư vấn hỗ trợ.
  • Đối với khách ở tỉnh/thành khác: gửi qua đường bưu điện hoặc các dịch vụ giao hàng.

Sau khi nhận được hàng do khách gửi, Viza sẽ kiểm tra và phản hồi quy trình xử lý sản phẩm qua thông tin liên hệ (số điện thoại, email) do quý khách cung cấp.

1. Thời gian tiếp nhận yêu cầu đổi/ trả

– Sau khi nhận được hàng, Khách hàng có quyền cân nhắc và yêu cầu đổi/ trả sản phẩm trong 7 ngày làm việc.

– Chúng tôi rất xin lỗi có quyền từ chối tiếp nhận mọi yêu cầu đổi/ trả từ quý khách được phát sinh sau thời gian trên.

– Việc xác định thời hạn đổi/ trả căn cứ theo ghi chú của nhân viên trên phiếu giao hàng hoặc dấu bưu điện nếu gửi đi tỉnh.

2. Thời gian xử lý yêu cầu đổi/ trả

– Sau khi Khách hàng thông báo với chúng tôi về yêu cầu đổi/ trả, trong vòng 1 – 5 ngày tiếp theo, Khách hàng vui lòng gửi lại sản phẩm đổi và tiền chênh lệch (nếu có) về cho chúng tôi. 

– Sau khi nhận được sản phẩm cần đổi chúng tôi sẽ kiểm tra xem sản phẩm có đáp ứng các điều kiện đổi / trả hay không (Xem điều kiện đổi trả bên dưới). Sau thời gian này, nếu chúng tôi vẫn chưa nhận được sản phẩm đổi và tiền chênh lệch (nếu có), yêu cầu đổi/ trả của Khách hàng sẽ bị hủy.

– Viza sẽ gửi lại cho Khách hàng sản phẩm mới hoặc hoàn tiền do trả sản phẩm trong vòng 2 – 5 ngày làm việc kể từ khi nhận được sản phẩm đổi của Khách hàng.

3. Điều kiện đổi hàng

– Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, chưa qua sử dụng, còn nguyên vẹn tem mác, phụ kiện đi kèm (hộp, túi phụ…).

– Sản phẩm không bị dơ bẩn, bể vỡ, hư hỏng, dính bẩn, trầy xước, có mùi lạ.

– Phải có phiếu giao hàng còn đầy đủ các phụ kiện, tặng phẩm, phiếu bảo hành (nếu có)

4. Các trường hợp nhận đổi trả

– Sản phẩm bị giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu hàng.

– Sản phẩm bị vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển tới khách hàng.

– Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

– Sản phẩm chuyển nhầm hàng, nhầm màu mà khách hàng đặt.

Viza sẽ giao lại hàng miễn phí.

5. Hình thức đổi hàng

Để tiến hành đổi sản phẩm, bạn vui lòng thực hiện 2 bước đơn giản sau:

1. Liên hệ với Viza qua Hotline 0867 800 807 để kiểm tra điều kiện sản phẩm và điều kiện đổi để đảm bảo sản phẩm đáp ứng các điều kiện này.

2. Lựa chọn hình thức đổi hàng: Mang đến trực tiếp hoặc gửi hàng qua bưu điện

– Nếu mang đến trực tiếp, bạn chỉ cần mang sản phẩm và chứng từ khi nhận hàng

– Nếu gửi qua đường bưu điện, bạn cần lưu ý xác nhận với bên chuyển phát tình trạng của hàng hóa: còn nguyên tem niêm phong, nguyên vỏ hộp, sản phẩm còn nguyên vẹn không bị vỡ hay hỏng hóc, sản phẩm còn đủ phụ kiện.

II. TRƯỜNG HỢP SẢN PHẨM KHÔNG BỊ LỖI

– Nếu quý khách muốn hủy đơn hàng, thay đổi màu sắc, số lượng vui lòng liên hệ hotline 0867 800 807 sau 02 tiếng kể từ khi đơn hàng được xác nhận. Quý khách sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí hủy đơn hàng nào khi chưa gửi đi.

– Một khi hàng đã được chuyển đi thì quý khách chịu mọi chi phí vận chuyển 2 chiều.

– Mỗi sản phẩm chỉ có thể đổi trả hàng 1 lần.

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, các sản phẩm của VIZA khi gửi đến khách hàng luôn đảm bảo là hàng mới chất lượng, đúng với thông tin và hình ảnh trên website.